Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2022

NS Bình Tinh là ngôi sao sáng sân khấu theo nghề

 Nói đơn giản Gia Tộc Đoàn Cải Lương Tuồng Cổ HUỲNH LONG chỉ còn lại có ít người, trong đó có em gái tôi NS Bình Tinh là ngôi sao sáng sân khấu theo nghề!

Nói về tôi NS Ngọc Huyền thì là đệ tử duy nhất của thầy tôi NS Bạch Mai!
Lúc thầy tôi còn sống tôi nhìn nhận đời sao đơn giản và không suy nghỉ nhiều … nhưng lúc thầy tôi về với Phật Trời … thì sự trống vắng trong tôi khó lời để nói hết.





Nhưng nghĩ lại tôi còn có Mẹ chồng tôi Danh Ca Thanh Tuyền, còn có dì chồng tôi Danh Ca Son Tuyen
Còn em gái tôi Bình Tinh …

Nên tôi xin chân thành cám ơn tất cả sự thương yêu của quý Cô Chú Bác Anh Chị Em Bạn Bè Đồng Nghiệp, Các Bậc Trưởng Thượng trong nghề, cùng người thân và quý khán giả gần xa, đã, đang thương yêu Bình Tinh.

Và xin hãy tiếp tục đồng hành cùng Bình Tinh … vì hiện nay làm nghề Chân Chính và Chính Quy rất khó. Và em tôi một NS Tài Năng đã làm được tất cả vì Gia Tộc, vì Đam Mê và vì Khán Giả …
Xin hãy tiếp tục ủng hộ và chấp thêm nhiều đôi cánh thiên thần sức mạnh cho em tôi Bình Tinh.
Xin đừng giận hờn phiền trách nếu trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống mà vô tình không thuận lòng quý vị. Hihihi, tôi lo xa thôi … Vì ở xa em nên lo xa đó mà. (Tôi đang ở Nước Mỹ)
Chứ em tôi thật tuyệt vời!!!
Cái gì Út Tinh cũng làm được hết á!!!
Yêu lắm Út Tinh của chị👍❤️😘
Nhớ em quá!!!

Theo Ngọc Huyền Vu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét